Luala Fashion News

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Thiết kế sành điệu của Neil Barret - Luala Men

Neil Barret được biết đến như một trong những tài năng độc lập và sáng tạo nhất trong giới thời trang nam hiện nay. Những mẫu thiết kế của ông sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, 'ngầu' nhưng cũng dễ mặc và phù hợp với những buổi tiệc sang trọng.

Neil Barret từng gắn bó lâu dài với những nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Prada và góp phần đưa dòng trang phục thể thao của Puma lên tầm cao mới. Lấy cảm hứng từ trang phục thủy thủ, bộ sưu tập thu đông 2011 của thương hiệu này khá đa dạng với những chiếc quần legging bó làm từ sợi cao su tổng hợp tạo vẻ năng động khẩn trương. Bên cạnh đó là sự kết hợp phá cách của những chiếc quần thụng, quần lửng khi đi kèm với áo khoác rộng với nhiều tông màu xám khác nhau mang đến sự hài hòa, nam tính pha lẫn vẻ thanh nhã. Các loại áo len dài tay và cardigan có sọc trắng cũng góp phần tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập này.

Nhân dịp khai trương LUALA Men, trong hai tuần từ ngày 17 tới 31/10, khách mua hàng sẽ được hưởng ưu đãi 10% trên tất cả mặt hàng thời trang nam và nữ.

Bộ sưu tập thu đông dành cho phái mạnh của Neil Barret:





Advertisement






Các thiết kế trên đã có mặt tại LUALA Boutique, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Phone: +844 3936 9899 Website: http://www.luala.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét