Luala Fashion News

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Bộ sưu tập thu đông 2018 sắp tới của Canali

Là một trong những nhà thiết kế đồ vest tốt nhất Italy, Canali nhận được nhiều lời khen cho bộ sưu tập thu đông năm nay. Tuy không sử dụng chất liệu jeans phổ biến, các mẫu trang phục vẫn thu hút đối tượng khách hàng trẻ vốn ít quan tâm đến thương hiệu có phong cách cổ điển này.

Các đường cắt và cách tạo kiểu đều thể hiện sự trẻ trung theo đúng sở thích của đối tượng nam giới dưới bốn mươi tuổi. Tuy nhiên, chất lượng đo đạc thì vẫn theo tiêu chuẩn nghiêm khắc của Canali. Quần được may ngắn, bó sát hơn và có gấu rộng - được Canali gọi là “quần ống thuốc lá”. Đây là một xu hướng đang dần trở lại trong ngành thời trang nam, vì các gấu quần này cho phép người mặc “khoe” các loại tất màu sắc sặc sỡ.

Những đôi tất màu và các loại khăn choàng lớn cũng góp phần làm cho bộ sưu tập năm nay thêm sinh động. Trang phục chủ đạo vẫn là các bộ vest lịch lãm và phù hợp với các CEO. Các thiết kế này đã được cách tân để trông thân thiện hơn với môi trường kinh doanh ngày càng trẻ trung, sôi động.





















Các thiết kế trên hiện đã có tại LUALA boutique - 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Điện thoại: +844 3936 9899; Website: http://www.luala.vn.

Nhân dịp khai trương LUALA Men, khách hàng được hưởng ưu đãi 10% trên tất cả các mặt hàng thời trang nam và nữ cho tới hết 31/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét