Luala Fashion News

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

LUALA Open Show Xuân Hè


 Trưng bày tranh và sắp đặt của bốn họa sỹ Doãn Hoàng Kiên, Hà Huy Mười, Tô Kim Nhung, Lê Đức Tùng


Từ 28/4 đến 6/5.

Khu vực LUALA Open Show, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội



Dự định là 15h30 khai mạc triển lãm, để 16h Phù Sa band bắt đầu chơi nhạc, nhưng do thời tiết Hà Nội quá nóng thế nên khai mạc phải muộn hơn một chút.




Khoảng 16h, chị Liên thay mặt cho Vũ Quỳnh Anh mọi khi làm lễ khai mạc triển lãm Sắc màu Cuộc sống đợt 3 của LUALA Open Show. Từ trái qua phải là các họa sĩ: Hà Huy Mười, Lê Đức Tùng, Tô Kim Nhung và Doãn Hoàng Kiên.




Khai mạc ngắn gọn, sau đó là mọi người xem tranh. Rất nhiều người qua đường đã tạt vào xem. Đó là điều thích nhất của trưng bày tranh trên phố.



Trời nắng nên tác phẩm của Doãn Hoàng Kiên rất lung linh, bắt mắt; đã có nhiều bạn trẻ làm dáng chụp ảnh bên cạnh tác phẩm.



Họa sĩ Doãn Hoàng Kiên cũng cho vợ con đứng cạnh tác phẩm rồi chụp ảnh. Dạo này hay thấy các họa sĩ dẫn theo vợ con rất tình cảm, thật vui.





Rất đông gương mặt quen hôm nay. Trong ảnh là ông Brian Ring, chủ trang Hanoigrapevine đang được Doãn Hoàng Kiên giới thiệu về tác phẩm.



Đi bên đường, thấy rất bụi đời là nhóm họa sĩ (từ trái qua) Hoàng Tùng, Lê Anh Hoài và Phương Giò.



Ở một góc, họa sĩ Nguyễn Thế Dung đứng bâng khuâng… Anh vừa có triển lãm “Đàn bò một con” tại Viet Art Center.




“Công chúa Nhà sàn Phương Linh” đứng lẫn trong đám đông nghe nhạc jazz sau khi đã xem tranh.





Nhưng nổi bật nhất là nghệ sĩ Đào Anh Khánh. Bộ quần áo xanh nõn chuối cùng chiếc mũ đen rộng vành của anh hút ánh mắt mọi người. Bên cạnh anh là họa sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (áo trắng) cùng vợ là họa sĩ Trân Châu.



Giờ giải lao, thấy bà Natasha – vợ của cố họa sĩ Vũ Dân Tân – đang trò chuyện với hai họa sĩ Hà Mạnh Thắng (áo đen) và Lê Quý Tông.




Đặc biệt trẻ trung và thanh lịch là bà Suzanne (áo trắng) của Art Vietnam. Hôm nay bà đến từ sớm và ngồi ở café LUALA.





Sau đây là các tác phẩm trong triển lãm. Đầu tiên là tác phẩm của Doãn Hoàng Kiên, sắp đặt có tên “Phần còn thiếu”.






Gồm một khung trong treo nhiều gương nhỏ. Mỗi gương là lồng ảnh ảnh bạn bè, gia đình, bản thân, những người xa lạ… nhưng nhiều nhất là ảnh cậu con trai của họa sĩ.




Có cả ảnh của dàn nhạc LUALA nữa.





Rồi tranh giấy dó của Tô Kim Nhung. Bức “Căng thẳng”.






“Bất an 2”












“Bất an 1”












“Mồng 4 Tết”












Tranh của Lê Đức Tùng. Bức “Nhịp sống”.








“Mơ 1”








“Mơ 2”







Tranh của Hà Huy Mười. “Chân dung 4”







“Chân dung 3”







“Chân tay 2”

riển lãm kéo dài từ 29/4 đến hết 6/5 (cũng là đợt biểu diễn nhạc Jazz cuối cùng của LUALA Concert Xuân Hè). Hà Nội đang chuyển mùa, tuy hơi nóng nhưng đúng là… hè Hà Nội, những chiều cuối tuần thong dong, những chiều tản bộ ăn kem Tràng Tiền, đi len lỏi bắt từ phố này qua phố nọ…; trong những chiều hè như thế này, các bạn đừng bỏ lỡ, hãy tạt qua xem triển lãm tranh và sắp đặt của các nghệ sĩ chúng ta nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét